วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คุณคิดว่าสื่อมัลติมิเดียอะไร มีอิทธิพลต่อตัวเรามากที่สุด


เพลงวิทยุ Online 105.5 FM
คือเป็นคลื่นที่มีคนฟังมาก เป็นเพลงสากลมีหลายแนว เช่น Pop ฯลฯ สำหรับผมที่คิดก็เพราะเป็นคนชอบฟังเพลงสากลแล้วเวลาฟังเพลงเราก็ไปทำอย่างอื่นก็ได้ อย่างเช่น เล่นเกมส์ ทำงาน เป็นต้น เปิดคอบที่บ้านทีไรเป็นต้องเปิด วิทยุ Online เป็นอันดับแรก เวลาฟังเพลงแล้วรุ้สึกสบายโล่ง สมองปลอดโปร่ง ไม่ิคิดมาก เป็นสื่อที่ดีเพราะมันทำให้เราสบายใจ แต่ในสื่อที่ดีนั้นย่อมต้องมีข้อเสียเป็นธรรมดา คือ เล่นบ่อยมันก็ต้องใช้สายตามากอาจทำให้สายตาสั้น และการฟังวิทยุ Online นี้ทำให้เรารุ้อันดับของเพลงสากลอย่างต่อเนื่อง และเราก็สามารถที่จาเิปิดดู DJ ทำงานก็ย่อมได้
การฟังวิทยุ Online เป็นการใช้สื่อมัลติมิเดียที่ใครๆก็สามารถทำได้ ไม่ใช่มีแต่เสียงเท่านั้นภาพเราก็สามารถที่จะดูได้แต่ไม่สำคัญนัก ฟังเพลงไปแล้วทำงานอย่างอื่นไปพร้อมกันด้วยจะดีที่สุดและบางครั้งถึงช่วงเวลาข่าว เราก็ได้รุ้ข่าวและสถานะการณ์ต่างๆ ได้รับความรู้ไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น